Vorferð í Borgarfjörð

Á Miðvikudaginn 31 maí  fórum við árgangurinn í vorferð það var mjög gaman.Við fórum öll í eina stóra rútu við byrjuðum að keyra til Bosrganes og þar fórum við á safn það var mjög gaman á þessu safni þar var svo margt að skoða og ég skemmti mér rosa vel á þesu safni en á meðan hinn hópurinn var á safninu þá sat ég á bekk og borðaði sparinestið mitt og svo fór minn hópur á safnið  og eftir það fórum við öll í rútuna og keyrðum á stað sem ég man ekki hvað heitir en þar var mjög stór kirkja.Maður fylgdi okkur þangað sem heitir Geir voger og hann talaði mjög mikið við okkur í kirkjuni  og hann sagði okkur svo mikið frá snorra og hann gæti alveg talað við okkur í marga marga klukkutíma hann var mjög skemmtilegur og syndi okkur allt eins og veggi af svona kastala eða húsi man eki alveg hvort það var en svo fór hann með okkur í minni kirkjuna og talaði og talaði þar lika honum finnst greinilega mjög skemmtilegt að tala en ég hlustaði allavega allann tíman á hann og mér fannst þetta besta ferð sem ég hef farið í skólanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Harðardóttir

Höfundur

Elísabet Harðardóttir
Elísabet Harðardóttir

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • thumbnail 20161121 094149

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband