Islam

Ég var að gera verkefni um Islam ég átti að skrifa stoðirnar fimm  og svo skrifaði ég það á PowerPoint.Ég lærði um stoðirnar fimm og mér fannst þetta verkefni skemmtilegt og áhugavert samt pínu erfitt hér geturu skoðað verkefnið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er mjög áhugavert verkefni sem þú leggur stund á. Reyndar má segja að ISLAM sé í brennipunkti heimsviðburðanna.

Ég vil því benda þér á mann sem er sérfræðingur í þessari hugmyndafræði, það er Egyptinn, Hamed Abdel-Samad. Hann var alinn upp í strangri trú, gekk ungur til liðs við Bræðralag múslima, en gerðist fráhverfur þeim. Hann fluttist rúml. tvítugur til Þýskalands og og hefur dvalist þar síðan.

Hann hefur skrifað nokkrar bækur þar sem hann hefur gagnrýnt ISLAM  og islamista mjög harkalega, má þar nefna Islamic Fascism, Case Muhamed o.fl. Fyrir það hefur hann verið lýstur réttdræpur og nýtur nú stöðugrar verndar öryggisvarða.

Hann hefur verið mikið í þýskum fjölmiðlum, en hefur líka tjáð sig á ensku.

Þetta allt má nálgast á YouTube of Facebook.

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 1.6.2017 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Harðardóttir

Höfundur

Elísabet Harðardóttir
Elísabet Harðardóttir

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • thumbnail 20161121 094149

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband